Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Nổi khổ của người bệnh viêm da cơ địa


Hiện nay các căn bệnh ngoài da được chữa trị với bài thuốc trị viêm da cơ địa bằng đông y, cũng như bệnh vẩy nến, ... là những căn bệnh ngoài da những căn bệnh này rất dai dẳng và có khi đeo bám bệnh đến suốt đời, làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tinh thần và vẻ thẩm mỹ của người bệnh. đặc biệt là ngại tiếp xúc, giao tiếp, làm cuộc sống trở nên chán nản hơn.


Bị bệnh viêm da cơ địa từ khi chị năm 28 tuổi, chị phải làm công việc nội trợ và săn sóc cho gia đình, con cái. Nhưng chị phải khổ sở vì 2 bàn tay cứ bị bong tróc lên nhiều khi còn bị nứt da và chảy máu, các ngón tay khi bị mắt bệnh rất khó chịu vì cứ bị ngứa ngáy và nhiều khi đau rát, dẫn đến chảy máu, các ngón tay và kẻ tay rất khó chịu, mặc dù chị đã uống thuốc tây nhiều lần nhưng vẫn không khỏi, và chị cảm thấy chán nản.


Từ khi được nhiều người giới thiệu cách trị bệnh viêm da cơ địa bằng đông y thấy cũng khả quan vì chữa trị bệnh bằng các thảo dược từ thiên nhiên cũng không sợ phải lo lắng về căn bệnh sẽ để lại nhiều triệu chứng như thuốc trị căn bệnh viêm da cơ địa bằng thuốc tây này, khi chữa trị hết chị cảm thấy thoải mái và không còn phải lo sợ về căn bệnh này nữa.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: