Thứ Hai, 9 tháng 11, 2020

Sự quan trọng của tem nhãn dược phẩm đối với khách hàng

 

Mặc dù đều thuộc cùng một phạm trù in ấn nhưng việc in ấn tem nhãn dược phẩm có chỉ tiêu kiểm định gắt gao hơn so với các loại sản phẩm in ấn còn lại vì nó còn phải thông qua quy định của Bộ Y Tế. Điều cần ưu tiên là phải đảm bảo được các mục tiêu đem lại sức khỏe cho người tiêu dùng cũng như cung cấp các dược phẩm chất lượng nhất. Có thể thấy yếu tố để chứng minh chính là tem nhãn sản phẩm - nơi thể hiện chi tiết các thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng… của mặt hàng đó. Vì vậy mà các doanh nghiệp cũng rất tập trung vào vấn đề in ấn thông tin tem nhãn dược phẩm chính xác cho thương hiệu của mình. 


Sự quan trọng của tem nhãn dược phẩm đối với khách hàng

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe luôn được nhiều người ưu tiên lên hàng đầu vì khi có một sức khỏe tốt, chúng ta có thể lao động, hưởng thụ và ở lại bên cạnh những người mà ta yêu quý. Nhu cầu đó ngày một tăng cao, người tiêu dùng không chỉ đòi hỏi cao về chất lượng mà sản phẩm còn phải đáp ứng được về mặt hình thức, tem nhãn, bao bì bên ngoài. Vậy tem nhãn có vai trò quan trọng như thế nào?




Tem nhãn giúp định vị thương hiệu


Là một chủ sở hữu sản phẩm, sức khỏe của bạn phải làm theo hướng dẫn về quy định ghi nhãn sản phẩm dược phẩm để cung cấp những thông tin đầy đủ cho người tiêu dùng. Hơn nữa, tem nhãn được thiết kế rõ ràng, bắt mắt, chữ dễ đọc cũng sẽ giúp doanh nghiệp sản xuất tăng giá trị nhận dạng thương hiệu.


Tem nhãn chính là phương tiện trực quan đầu tiên trên các sản phẩm thuốc tạo niềm tin đối với người sử dụng. Khi người dùng cảm thấy hài lòng, quen thuộc với mẫu mã tem nhãn thì các dược phẩm sẽ dễ tiêu thụ hơn trên thị trường, mang lại lợi nhuận cao cho doanh nghiệp.


Tem nhãn giúp phân biệt các loại thuốc

Ngoài tên dược phẩm và hình ảnh minh họa thì thông tin về xuất xứ, công dụng, hướng dẫn sử dụng, bảo quản, chống chỉ định cho người sử dụng là những thông tin quan trọng cần được thể hiện trên tem nhãn dược phẩm. Thêm vào đó, Bộ Y Tế cũng yêu cầu các dược phẩm phải có thông tin về chất lượng, an toàn, điều kiện bảo quản vào trong tem nhãn. 





Cam kết của In Sắc Màu về dịch vụ in tem nhãn dược phẩm

  • Được tư vấn thiết kế mẫu mã miễn phí nếu doanh nghiệp chưa có file mẫu tem nhãn. Doanh nghiệp cần cung cấp đầy đủ thông tin về dược phẩm để đội ngũ của chúng tôi thiết kế mẫu tem phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.


  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, tận tâm khi làm việc, sẵn sàng góp ý cho khách hàng nếu mẫu tem vẫn chưa đạt được tiêu chuẩn như mong muốn.



  • Thực hiện in tem nhãn dược phẩm nhanh chóng, in nhanh tem nhãn theo yêu cầu gấp sẽ được giao trong 24 giờ, còn khi in bình thường và đặt số lượng nhiều, thời gian sản xuất khoảng 1 tuần nếu không có thỏa thuận gì khác.


  • In tem nhãn giá rẻ không phải là tiêu chí mà công ty hướng đến. Chúng tôi sẽ báo mức giá hợp lý nhưng đảm bảo chất lượng sản phẩm là tốt nhất. Thông thường đơn giá tỷ lệ nghịch với số lượng, đặt in đơn hàng càng nhiều giá càng rẻ.


Ngoài in tem nhãn dược phẩm, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ in tem nhãn thực phẩm giá rẻ uy tín. Để được tư vấn và báo giá miễn phí, khách hàng vui lòng liên hệ qua Hotline 0888 365 303. Công ty In Sắc Màu hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng những thông tin hữu ích trong bài viết này và sẵn sàng lựa chọn thương hiệu chúng tôi khi có nhu cầu in tem nhãn dược phẩm




Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: