Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Cây chìa vôi chữa thoát vị đĩa đệm




Chữa thoát vị đĩa đệm bằng cây chìa vôi là một trong những phương pháp chữa bệnh đang được mọi người ưa chuộng. Với thành phần tự nhiên phương pháp này giúp bạn chữa bệnh bệnh một cách lành tính và nâng cao hiệu quả giúp bệnh nhân chữa trị thoát vị đỉa đệm một cách hiệu quả và cải thiện những cơn đau nhức sẽ tan biến đi rất nhiều.

Cây chìa vôi chữa thoát vị đĩa đệm


Đặc điểm của cây chìa vôi

Cây đá vôi được biết đến khoa học là Cissus modeccoides Planch hay Cissus vitiginea Lour. (non Lour.), thuộc họ Vitaceae, thường được gọi là mạch máu trắng, tĩnh mạch trắng ...
Đây là loài thực vật creeping thường phát triển ở những nơi ẩm ướt như sông suối, bụi rậm, rừng cây ... với một thân cây dẻo không phân nhánh thành những cành mọc ngược lại lá.
Lá lá là một lá đơn lẻ phát triển ở khoảng cách xa nhau, có thân hình trái tim, lá có nhiều hình dạng khác nhau, nhưng không giống trên lá lông, khi những lá non có màu xanh lá cây. Chuyển sang màu nâu cũ.

Cây chìa vôi chữa thoát vị đĩa đệm

Theo nhiều nghiên cứu, cây sáp chứa nhiều thành phần có lợi cho các khớp xương, như:
- Các vây đá vôi chứa các hợp chất phenolic, saponin, axit amin, axit hữu cơ.
Phần trên cùng của cây và lá non chứa 91,3% nước, glucid 5,4%, carotene 1,5 mg%, protid 1,4%, sợi 1,1%, tro 0,8%, vitamin C 45mg%.

Theo y học phương Đông, cây vôi có vị đắng, tính mát mẻ, ảnh hưởng của chảy máu, hơi nóng ngộ độc, khí phế thũng, chất khử trùng. Các bộ phận của cây từ củ, thân đến lá được sử dụng để điều trị đau xương khớp, chấn thương, gân xương, gân, glaucoma thấp, thoát vị đĩa đệm, điều trị viêm thận, thuốc nhuận tràng, mụn trứng cá, cắn, vết cắn, .. .

Để chữa vôi, người ta thường lấy vôi để rửa, sau đó cắt, sấy hoặc để vàng và bảo quản để sử dụng dần dần. Mỗi ngày, uống nước vôi để uống nước sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, ngăn ngừa bệnh tật là rất hiệu quả.

Thành phần: 50g vôi dây, 30g cỏ, 30g mistletoe, 30g lá, 20g barberry.

Cách sử dụng: Lấy thuốc trên với 1,5 lít nước để 3-4 tách còn lại trong ngày. Mỗi ngày, đi một bậc thang với hiệu quả của việc tăng cường xương gân, giảm đau do thoát vị đĩa đệm là rất hiệu quả.
Đồng thời, bệnh nhân có thể kết hợp thuốc từ đá vôi dưới đây để làm việc từ bên trong và bên ngoài:

Chỉ dùng đủ lá vôi để rửa bột bột màu trắng. Sau đó, sưởi ấm lá cùng với vôi trắng vôi, chờ đợi để nguội xuống, đặt trên lưng đau do thoát vị đĩa đệm. Khi thuốc nguội, sau đó trang trại và sau đó tiếp tục. Mỗi ngày, vôi thường gấp 2-3 lần và lấy thuốc từ lá của đá vôi phía trên sẽ giúp cho việc điều trị thoát vị đĩa đệm nhanh chóng, bệnh nhân đau nhức trở nên hoạt động. dễ hơn trước.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: