Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Thoát vị đĩa đệm C6 C7 là gì?


Đĩa đệm C6 C7 Bị thoát vị có thể là một trong những bệnh gây tình trạng suy nhược và gây đau đớn nhất cho một người. Bài viết sau đây sẽ đề cập đến thoát vị đĩa đệm thắt lưng C6 C7 đặc điểm và phương pháp.

Đặc điểm của Thoát vị đĩa đệm C6 C7


Điều đặc biệt của đĩa cột sống là nó được cấu tạo để không cảm thấy đau (vì chức năng của nó là giảm sốc vì vậy sẽ thực sự tồi tệ nếu nó bị đau và như thế bạn sẽ cảm thấy đau mỗi khi di chuyển). Vậy thì, tại sao lại xảy ra các vấn đề và tình trạng đau đớn xung quanh các đĩa đệm bị thoát vị? Các khu vực của đĩa thường xảy ra thoát vị thì được uốn bởi các dây thần kinh kiểm soát mọi hoạt động trong cơ thể. Các dây thần kinh rất nhạy cảm với áp lực, vì vậy khi các đĩa bị thoát vị và đè lực lên một trong những dây thần kinh thì nó có thể sẽ vô cùng đau. Thậm chí tồi tệ hơn nữa đó là bạn không chỉ phải trải qua những đau đớn mà bạn còn gặp phải những vấn đề với dây thần kinh.

Thoát vị đĩa đệm C6 C7 là gì?

Tôi sẽ cho bạn một ví dụ, đĩa C6 C7 cũng giống như đĩa đệm thứ 6 ở cổ, nó nằm ở những vị trí thấp hơn trong phần cổ và gần vị trí cao nhất của vai. Dây thần kinh bị ảnh hưởng bởi đĩa C6 C7 sẽ chi phối cánh tay, vai, tim, phổi, tuyến giáp và nhiều bộ phận khác. Chính vì điều đó mà bị thoát vị đĩa đệm C6 C7 rất có thể bạn sẽ không chỉ phải chịu đựng việc đau cổ, tay, vai, ngực, không thể kiểm soát được mồ hôi, nhức đầu, v.v…Thực tế thì loại bệnh này thường bị chẩn đoán sai vì các triệu chứng không thường bắt đầu từ cổ.
Chúng ta hãy đề cập về những giải pháp chữa bệnh có sẵn cho thoát vĩ đĩa đệm C6 C7 trước khi nói về 3 bước chúng ta có thể làm để cải thiện tình trạng.

Phương pháp điều trị bệnh Thoát vị đĩa đệm C6 C7


Trong hầu hết các trường hợp, hầu hết các bác sĩ khuyên bạn nên điều trị bằng thuốc (thường là các bài tập kết hợp giữa thư giãn cơ và giảm đau), liệu pháp vật lý, tiêm thuốc giảm đau (như epidural hoặc tiêm các hoocmon viêm) và phẫu thuật (thường là phương pháp cuối cùng).

Mặc dù hầu hết các phương pháp này thường làm giảm đau, kết quả là tạm thời. Đó là bởi vì tất cả họ đều làm một việc - làm tê liệt dây thần kinh bị ảnh hưởng. Những phương pháp này không thể chữa lành hoàn toàn đĩa, đó là lý do tại sao đau thường trở lại với hầu hết mọi người. Vì vậy, câu hỏi là, nếu những phương pháp này không thể chữa lành các đĩa, tại sao lại tiếp tục sử dụng chúng? Trong thực tế, C6 thoát vị đĩa C7 là một trong những vấn đề khó khăn nhất để giải quyết vì cấu trúc của họ.
Như chúng ta đã nói ở trên, có chứa chất nhầy bên trong đĩa. Những chất này là duy nhất bởi vì nó là nơi mà các tấm tủy sống giữ oxy và chất dinh dưỡng cần thiết cho cuộc sống. Bởi vì chúng không có nhiều máu cho oxy và các chất dinh dưỡng để chữa lành các vết thương, điều trị sẽ rất khó khăn vì hầu hết các thuốc điều trị dựa vào máu. vận chuyển các loại thuốc được lựa chọn để điều trị. Do đó, hầu hết các phương pháp của neuroma không thực sự giải quyết vấn đề.

Phẫu thuật không phải là sự lựa chọn tốt cho bệnh này (đó là lý do tại sao các bác sĩ không khuyên bệnh nhân phẫu thuật trừ khi họ thử các phương pháp khác trước tiên). Tỷ lệ thành công của phẫu thuật thoát vị đĩa đệm C6 C7 chỉ là 16%, vì vậy tỷ lệ cược sẽ không tốt cho bạn. Vậy bạn có thể làm gì để cải thiện tình hình? Tôi sẽ cung cấp cho bạn ba cách để bạn có thể áp dụng ngay tại nhà để không chỉ làm giảm bớt nỗi đau mà còn hiểu nguồn gốc của vấn đề và giúp hàn gắn đĩa hơn là làm tê liệt nó.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: